Chính sách đổi/trả sản phẩm sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất đối với từng thang máy mà Công ty thực hiện sản xuất và lắp đặt.
Chính sách bảo hành sản phẩm: Việc bảo hành được thực hiện theo các chính sách và quy định bảo hành cho từng sản phẩm theo hợp đồng của Công ty. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi để có thông tin chi tiết về quy định bảo hành cho từng sản phẩm.
Quy trình mua hàng:
Bước 1: Khách hàng đến trực tiếp Công ty hoặc liên hệ qua điện thoại hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ qua website của Công ty, đội ngũ tư vấn bán hàng của Công ty trực tiếp tư vấn và giới thiệu thương hiệu, loại thang máy phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của Khách hàng .
Bước 2: Khi Khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Khách hàng tiến hành đặt hàng trực tiếp với Công ty theo sự hướng dẫn cụ thể của nhân viên tư vấn bán hàng.
Bước 3: Sau khi Khách hàng đặt hàng, nhân viên tư vấn bán hàng của Công ty sẽ liên hệ và mời Khách hàng đến công ty để tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.
Bước 4: Sau khi hợp đồng được ký kết, Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán theo các điều khoản
trong Hợp đồng.
Bước 5: Sau khi Khách hàng đã thanh toán, Công ty sẽ tiến hành thủ tục bàn giao thang cho Khách hàng.